Hình ảnh mới, nhân vật mới đến từ Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale

Aniplex Mỹ đã công bố thêm dàn diễn viên lồng tiếng, tạo hình nhân vật và một hình ảnh mới cho Sword Art Online Movie:  Ordinal Scale trong suốt Sakura Con vào 27/3/2016 và website của bộ phim cũng được cập nhật tin tức trong cùng một ngày.

fA9jpRH
Nguồn : http://www.ptt.cc

Shingo Adachi đã vẽ hình ảnh mới, Kirito và Asuna trong trang phục “Ordinal Scale” của họ.

sao04.png
Tạo hình của 4 nhân vật Silica, Lisbeth, Sino và Klein trong trang phục “Ordinal Scale” của họ.

Dàn diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật sẽ được giữ nguyên như trên bộ Anime TV.

Rina Hidaka lồng tiếng cho Silica
Ayahi Takagaki lồng tiếng cho Lisbeth
Miyuki Sawashiro lồng tiếng cho Sinon
Hiroaki Hirata lồng tiếng cho Klein

Website trước đây cũng đã giới thiệu tạo hình “Ordinal Scale” của hai nhân vật chính, Kirito và Asuna.

screen-shot-2016-03-13-at-3.51.32-pm
Nguồn : animenewsnetwork
screen-shot-2016-03-13-at-3.51.43-pm
Nguồn : animenewsnetwork

Yoshitsugu Matsuoka sẽ trở lại để lồng tiếng cho Kirito, và Haruka Tomatsu sẽ trở lại để lồng tiếng cho Asuna.

Aniplex USA đã giới thiệu một đoạn trailer đầu tiên cho bộ phim.

Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại Nhật vào năm 2017.

“Ordinal Scale” là tên của một trò chơi sau “Sword Art Online” và “Gun Gale Online”. Game có sử dụng một thiết bị tăng cường tính thực tế mới được gọi là “Augma”. Website tiếng Anh mô tả “Augma” như sau:

sao03
Nguồn : animenewsnetwork

Một thế hệ tiếp theo, dụng cụ mang đa-thiết bị trông giống như một cặp tai nghe nhỏ. Về kích thước và tính di động, nó là tốt hơn nhiều so với các máy VR hiện nay “Amusphere.” Augma không có đầy đủ tính năng lặn, tuy nhiên tính năng AR của nó được tăng cường rất nhiều để bù lại cho khuyết điểm đó. Nó có thể truyền tải hình ảnh, âm thanh và các dữ liệu cảm giác thuộc về xúc giác cho người chơi khi họ đang tỉnh táo, vì thế cho phép người dùng tận hưởng tập thể dục và quản lý sức khỏe giống như một trò chơi.

Ngoài ra, website mô tả trò chơi “Ordinal Scale”  như sau:

Ordinal Scale“, một ARMMO-RPG được thiết kế dành riêng cho “Augma.” Sau khi phát hành, nó đã trở thành trò chơi được bàn luận nhiều nhất do công nghệ tiên tiến của nó. Trong trò chơi này, người chơi có thể nâng cao thứ hạng của họ bằng cách thu thập vật phẩm xuất hiện ở những nơi khác nhau trong thế giới thực và bởi cách đánh bại quái vật. “Ranking System” này là tính năng chính của trò chơi và trong hệ thống này, tình trạng của mỗi người chơi được xác định theo cấp bậc của họ được chỉ định bởi một số thứ tự thay vì số đếm. Kết quả là, người chơi cao cấp được trao cho sức mạnh áp đảo và thường thì cấp bậc sẽ trở thành một yếu tố quan trọng trong việc quyết định kết quả của một trận chiến PvP.

sao-ordinal-scale-kv
Nguồn : animenewsnetwork

Câu chuyện chính hoàn toàn mới của bộ phim sẽ diễn ra sau khi arc Mẹ Của Rosario, đó là arc cuối cùng được vẽ trong phần 2 của anime. Tác giả light novel gốc, Reki Kawahara đang viết một câu chuyện mới cho bộ phim. Tomohiko Ito sẽ trở lại từ phần 2 của anime và bộ anime đặc biệt để chỉ đạo bộ phim tại A-1 Pictures. Shingo Adachi cũng sẽ trở lại  từ bộ anime TV để thiết kế các nhân vật dựa trên thiết kế nhân vật gốc, Abec và Yuki Kajiura cũng tiếp tục với vai trò âm nhạc.

img_pc
Nguồn : http://sao-movie.net/

Vé bán trước sẽ được bày bán vào ngày 26-27/3/2016 tại gian hàng Aniplex trong sự kiện AnimeJapan 2016 với số lượng có hạn. Món quà tặng sẽ là một tấm poster B2 có hình ảnh 2 nhân vật chính.
Giá: 1.500 yên (bao gồm thuế)

Nguồn tin : animenewsnetwork
Dịch thuật : ACM

Bình luận về bài viết này